Tin tức

TÍNH NĂNG VƯỢT TRỘI CỦA CHATBOT

Đừng nhầm lẫn Chatbot với Auto-reply (trả lời tự động)!

Chatbot hoàn toàn có những tính năng vượt trội chứ không chỉ là một công chỉ là một công cụ trả lời tự động thông thường. Hãy cùng xem xét những tính năng vượt trội đó dưới góc độ giá trị mang lại cho Trung Tâm của bạn.

1️⃣???? ???̂́ ????̂̀? ??̛̣?

Chatbot thay thế nguồn lực về con người giúp tiết kiệm thời gian, tiền bạc lẫn công sức. Đơn giản hãy hiểu là bạn chẳng cần phải làm gì cả. Hãy để Chatbot thay thế bạn tương tác và chăm sóc học viên. Bạn chỉ cần tham gia vào khâu tư vấn chuyên môn sâu cho học viên mà thôi!

2️⃣ ???̂? ???̂̀?? ??? ??̂̀? – ??́? đ?̣?? ??̣? ???̂? ???̂̀? ??̆??.

Nhận được tương tác của học viên, hệ thống Chatbot sẽ tự động #phân_tích_hành_vi của Học viên xác định nhu cầu để từ đó phân loại học viên Tiềm năng hay không Tiềm năng.

3️⃣??̆?? ??̉ ??̣̂ ?????̂̉? đ?̂̉?.

Để có được một học viên. Bạn cần phải có thông tin của học viên đó, nhu cầu và khả năng đáp ứng. Chỉ cần một vài thao tác của học viên, Chatbot có thể xác định được tất cả. Tăng tỷ lệ chuyển đổi từ

Chat ➡️ Thu thập thông tin ➡️ Chuyển đổi thành Học viên chính thức.

Bạn đã nhận thấy những ưu điểm vượt trội của Chatbot chưa? Trung tâm bạn đã tự làm được những khâu như trên để có được học viên ? Chắc hẳn với khả năng thủ công của con người, bạn rất khó có thể làm được tất cả những điều trên một các dễ dàng! Trong suốt thời gian qua, bạn đã bỏ lỡ bao nhiêu học viên khi thiếu Chatbot? Hãy tự tính nhẩm xem, hẳn là một điều thật sự đáng tiếc!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *