Tin tức

Nâng cao chất lượng giảng dạy nhờ công nghệ

Nâng cao chất lượng giảng dạy nhờ công nghệ là vấn đề được tất cả các Trung Tâm Tiếng Anh chú trọng. Sự phát triển của nhu cầu học góp phần làm đổi mới tư duy và cách thức cải tiến chất lượng đào tạo nhờ công nghệ.

Tại sao lại là công nghệ?

Công nghệ không còn xa lạ trong đời sống của chúng ta khi mà người già, người trẻ tuổi, hay cả những bạn nhỏ chưa sõi chữ cũng đã biết sử dụng các thiết bị điện tử.

Nhìn vào mặt tích cực, công nghệ đã góp phần cải thiện đời sống vật chất và tinh thần của con người rất nhiều. Quan trọng nhất, hầu hết các vấn đề thủ công đều đã được xử lý tự động nhờ hệ thống thông minh và kết nối internet toàn cầu.

Vậy thì tại sao chúng ta không tư duy giáo dục dưới góc nhìn của công nghệ? Những công nghệ nào có thể giúp chúng ta cải tiến chất lượng đào tạo?

Công nghệ quản lý trung tâm tự động giúp tiết kiệm thời gian vận hành

Vận hành trung tâm có rất nhiều công đoạn từ nhỏ cho tới những việc lớn – mất nhiều thời gian. Bukizi đã làm việc với 100+ trung tâm lớn nhỏ trên cả nước để hiểu rõ vấn đề trung tâm đang gặp phải, khai thác nhu cầu và đưa ra giải pháp trọn bộ trong duy nhất 1 nền tảng.

Sử dụng Internet để kết nối đồng bộ dữ liệu, các kênh truyền thông (Facebook, Zalo, Website, Landing Page…). Bukizi còn cung cấp tính năng tối ưu thu hút học viên như Chatbot, hệ thống chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp,…

Quản lý hiệu quả giúp trung tâm tối ưu nguồn nhân lực – thời gian – tiền bạc. Dành trọn tâm huyết vào việc phát triển chất lượng đào tạo.

Change this Subheading

Image Box Title

Change this description

App bài tập tiếng anh thiết kế riêng cho Trung Tâm

Một lợi thế mà Trung Tâm Tiếng Anh có được đó là công nghệ trí tuệ AI đã góp mặt và tạo nên thay đổi đáng kể trong cách học kỹ năng khó nhất – Phát âm. Điều này không còn xa lạ đúng không nào? Tuy nhiên để áp dụng nó cho trung tâm không phải là một điều đơn giản. Bạn cần có một đội ngũ công nghệ hùng hậu hoặc phải trả chi phí tương đối cao để đặt hàng ứng dụng riêng cho trung tâm.

Bukizi hoàn toàn có thể giúp Trung Tâm làm được điều đó. Việc thiết kế một app bài tập mang tên Trung Tâm bao gồm toàn bộ tính năng ra hạn bài tập, tạo bộ đề kỹ năng Nghe – Nói Đọc Viết.

Tìm hiểu thêm tại: https://mienphiappbaitap.bukizi.com/

Related Article

Trải nghiệm Website tuyển sinh…

Năm học mới 2021 diễn ra trong trạng thái nhiều tỉnh thành vẫn áp dụng hình thức học trực tuyến bởi vì tình hình dịch.…

Bukizi nền tảng kết nối…

Trọn bộ tính năng Bukizi góp mặt trong một video vô cùng trực quan giúp khách hàng có cái nhìn trọn vẹn nhất. Bukizi là…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *