Tin tức

TRUNG TÂM TIẾNG ANH CẦN GÌ TRONG THỜI ĐẠI CHUYỂN ĐỔI SỐ

Ngành giáo dục được dự đoán là ngành có xu hướng chuyển đổi số ấn tượng trong năm 2021. Cùng với hiện trạng cả nước đang thực hiện dạy và học trực tuyến Trung Tâm Tiếng Anh cũng bắt nhịp và nhanh chóng sử dụng công nghệ làm điểm mạnh cho mình

Kết nối đa kênh (Facebook, Zalo, Website,…) trên cùng 1 nền tảng

Kênh truyền thông của Trung Tâm Tiếng Anh hiện nay rất đa dạng. Các Trung Tâm thường sử dụng nhiều mạng xã hội cùng lúc như Facebook, Zalo, Website, Landing Page,… để giới thiệu khóa học tới học viên.

Việc sử dụng nhiều đa kênh rất hiệu quả trong việc thu hút học viên tuy nhiên mỗi kênh lại có nền tảng sử dụng khác nhau khiến Trung Tâm phải sử dụng một nguồn lực nhân viên để sử lý khối công việc.

Trong quá trình làm việc cùng trên 100+ trung tâm lớn nhỏ khắp cả nước, đội ngũ Bukizi đã nhận ra được vấn đề trên. Bukizi đã nghiên cứu và cho ra mắt nền tảng kết nối đa kênh chuyên biệt dành riêng cho Trung Tâm Giáo Dục. Giúp tối ưu nguồn nhân lực cũng như hiệu quả thu hút học viên của từng kênh. Đối với một trung tâm thì khâu thu hút học viên vẫn luôn đóng một vai trò thật quan trọng phải không nào?

Kết nối đa kênh trên cùng nền tảng Bukizi

Tự động hóa quy trình quản lý

Bên cạnh việc quan tâm tới chất lượng đào tạo trung tâm còn cần rất nhiều nguồn lực để làm tốt khâu quản lý.

Việc quản lý sẽ bao gồm rất nhiều mảng. Bukizi sẽ tóm gọn thành 2 hình thức dưới đây:

  • Quản lý nội bộ: Thu thập và lưu trữ dữ liệu học viên, quản lý lớp học, quản lý giáo viên, học viên, lịch học, bài tập, tài chính…
  • Phân tích thị trường học tập: Truyền thông, thu hút học viên, phân tích & phân loại học viên thành các nhóm tiềm năng,…

Mỗi khâu quản lý đều góp phần rất quan trọng để giúp trung tâm tiết kiệm chi phí tối ưu doanh thu. Bởi vậy cần làm tốt tất cả các khâu cùng lúc. Tuy nhiên đây cũng là bài toán khó đối với các trung tâm nhỏ. Nếu giải quyết thật tốt khâu này, trung tâm mới có khả năng mở rộng quy mô lên mức Vừa – Lớn.

Công cụ quản lý được thiết kế dọc phía bên trái

Tương tác chăm sóc học viên chuyên nghiệp

Tương tự khâu marketing, chăm sóc học viên hiện nay cũng có đa dạng các kênh như Chatbot, Hotline, SMS, Zalo ZNS, Email,… Tuy nhiên khi mà khâu chăm sóc học viên chưa được coi trọng ở hầu hết các trung tâm thì việc sử dụng tối ưu các hình thức này chưa được biết đến nhiều. Một sự thật thú vị là tỷ lệ học viên thân quen và học viên mới nhờ WOM (Marketing Of Mouth) – Marketing truyền miệng lên đến 38%. Con số thật đáng kinh ngạc phải không nào!

Có hai điểm cần chú ý trong tương tác với học viên đó là form tư vấn chuyên nghiệp và hệ thống gửi tin nhắn đồng loạt. Cả hai điều kiện trên nếu sử dụng nguồn lực thủ công sẽ cực kỳ mất thời gian và nhân lực. Tuy nhiên với công nghệ chỉ cần 1 cú click là smartphone học viên sẽ hiện thông báo “ting” ngay lập tức!

Mẫu tin nhắn SMS gửi đồng loạt trên nền tảng Bukizi

App di động bài tập chuyên nghiệp sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo

Chúng ta đã cùng tìm hiểu rất nhiều điều thú vị trong từ việc quá trình Thu hút đến Quản lý và cuối cùng là Chăm sóc học viên. Sự thật là chất lượng đào tạo vẫn luôn là yếu tố nòng cốt và chiếm tới 50% tỷ lệ thành công của 1 trung tâm.

Bạn nghĩ sao nếu trung tâm bạn sở hữu App di dộng bài tập sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo mang thương hiệu trung tâm?

Giao diện mẫu của APP di động được thiết kế riêng theo thương hiệu Trung Tâm

Cùng trải nghiệm giao diện Bukizi trong Video dưới đây!

Trọn bộ giải pháp gói gọn trong Bukizi!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *