Tin tức

CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI THÚC ĐẨY WoM MARKETING

Có rất nhiều format chương trình khuyến mãi trên thị trường hiện nay, chưa tính tới bạn có thể sáng tạo 1 CTKM hoàn toàn mới. Vậy nếu không đủ nguồn lực và sự sáng tạo thì áp dụng format CTKM nào để thu được hiệu quả lớn nhất?

Tiếp nối bài viết về WoM Marketing kỳ trước, Bukizi sẽ gợi ý một vài CTKM hiệu quả để thúc đẩy WoM Marketing một cách tự nhiên. Tạo cơ hội mở rộng phễu thu hút học viên hoàn toàn hiệu quả!

1️⃣??? ??? đ?̂́? ??̛?̛̣?? ??̣? ???̂? ??̃ – ??̛́?.

Việc đầu tiên cần làm đó là Trung Tâm bạn cần tạo ra những giá trị hấp dẫn cho cả 2 đối tượng Học viên Cũ & Học viên Tiềm Năng. Tiếp theo hãy đẩy mạnh tương tác 2 chiều giữa 2 học viên để đạt được khuyến mãi tối đa. Format CTKM kiểu này có vài

VD: Ưu đãi x0% giá trị khóa học tiếp theo nếu giới thiệu 1 học viên mới,…

2️⃣??? ??? đ?̂́? ??̛?̛̣?? ??̣? ???̂? ??̛́?.

Tạo ra giá trị nhóm nếu cùng đăng ký khóa học.

VD: Ưu đãi x0% nếu đăng ký theo nhóm 3 người, z0% nếu đăng ký theo nhóm 5 người,… Hay giảm trực tiếp tiền mặt x00.000đ cho các TH đăng ký theo nhóm

3️⃣???̉? ??̂̀? ??̛̀ ??̣? ???̂? ??̃

Ngoài ra còn một CTKM ít được chú ý đó là thực hiện đánh giá khóa học nhận khuyến mãi (dành cho học viên đã tham gia khóa học).

Trong bài viết trước, Bukizi đã nhấn mạnh tầm quan trọng của Phản hồi từ học viên cũ tới mức độ tin tưởng & truyền miệng nhắm vào đối tượng học viên Tiềm năng.

Còn chần chừ gì nữa mà không bắt tay vào xây dựng cho Trung Tâm mình một CTKM thật hấp dẫn!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *