Tin tức

Bukizi quản lý tối ưu hóa doanh thu cho Trung Tâm Giáo Dục

Vận hành trung tâm giáo dục có rất nhiều khâu phải quản lý. Sử dụng tối ưu nguồn lực là điều kiện tiên quyết của mỗi trung tâm để có thể tối ưu hóa chi phí và tạo ra nguồn doanh thu lớn nhất.

Thu hút học viên

Trung tâm hiện sử dụng rất nhiều kênh truyền thông để khai thác dữ liệu học viên trên các nền tảng trực tuyến. Mỗi kênh lại có cách hoạt động khác nhau tạo nên cách nỗ lực tiếp cận của trung tâm cũng khác nhau. Điều này dẫn đến hệ quả mà trung tâm thường bỏ qua đó là mất rất nhiều nguồn lực nhân viên – thời gian – tiền bạc để có thể quản lý tốt.

Vậy tại sao trung tâm lại mất nhiều nguồn lực như vậy? Câu trả lời là việc sử dụng thủ công nguồn nhân lực.

Bukizi hỗ trợ trung tâm giải quyết vấn đề này nhờ nền tảng kết nối đa kênh tất cả trong một. Chatbot giúp trung tâm thu hút rất nhiều học viên về nền tảng. Phân tích và phân loại học viên thành nhóm tiềm năng & không tiềm năng. Việc còn lại của trung tâm là chăm sóc học viên thật tốt để tăng tỷ lệ chuyển đổi.

Quản lý quá trình giảng dạy

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều phần mềm quản lý trung tâm dựa trên cơ sở CRM. CRM là hệ thống dành cho mọi doanh nghiệp kết nối với khách hàng. Vậy có vấn đề của trung tâm không hề được giải đáp tại đây.

Bukizi được thiết kế dựa trên phân tích nhu cầu của trên + 100 trung tâm lớn nhỏ trên cả nước. Tính quản lý vận hành – quản lý giáo viên – quản lý học viên – quản lý nhân viên đều được tích hợp tại đây. Tối ưu hóa quản lý là việc trung tâm nhất quyết phải làm được nếu muốn tối ưu hóa doanh thu

Chăm sóc học viên

Theo khảo sát, tỷ lệ chuyển đổi từ khách hàng tìm hiểu thành học viên của các trung tâm chăm sóc học viên tốt cao gấp 8 lần trung tâm không làm được điều này. Dễ hiểu, mạng xã hội và trào lưu review hiện nay là phương thức để khách hàng đánh giá một trung tâm tốt hay không.

Bukizi cung cấp giải pháp chăm sóc học viên đa kênh SMS, Zalo ZNS, Email, Tổng đài,… giúp kết nối đồng loạt tới học viên. Các mẫu tin nhắn chuyên nghiệp hỗ trợ thông báo lịch học, lịch thi, khóa học mới… giúp học viên có trải nghiệm tuyệt vời hơn bao giờ hết.

Related Article

Trải nghiệm Website tuyển sinh…

Năm học mới 2021 diễn ra trong trạng thái nhiều tỉnh thành vẫn áp dụng hình thức học trực tuyến bởi vì tình hình dịch.…

Bukizi nền tảng kết nối…

Trọn bộ tính năng Bukizi góp mặt trong một video vô cùng trực quan giúp khách hàng có cái nhìn trọn vẹn nhất. Bukizi là…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *