Tin tức

Bukizi_vip

GÓI EDU-VIP CỦA BUKIZI CÓ GÌ?

Bukizi là nền tảng kết nối đào tạo đa kênh dành riêng cho Trung Tâm Giáo Dục. Hỗ trợ quản lý trung tâm trong cả 3 giai đoạn Thu hút – Đào tạo – Chăm sóc học viên. Cùng tìm hiểu Bukizi EDU-VIP có gì đặc biệt trong bài viết dưới đây bạn nhé.

Mỗi giai đoạn sẽ bao gồm các tính năng chuyên biệt nhưng có hệ thống mật thiết với nhau. Khác với các phần mềm CRM trên thị trường hiện nay chỉ có khả năng áp dụng mẫu ngành Giáo Dục để hỗ trợ tương tác giữa Trung Tâm và Học viên. Bukizi là nền tảng dành riêng cho Trung Tâm Giáo Dục.

Cùng Bukizi tìm hiểu những điểm nổi bật của sản phẩm so với thị trường.

  1. Được thiết kế dành riêng cho Trung Tâm Giáo Dục
  2. Quản lý trung tâm
  3. Tương tác học viên nhanh chóng và hiệu quả
  4. Nâng cao chất lượng giảng dạy

Bukizi cung cấp 6 gói tính năng giúp nhà quản lý hoàn toàn có thể lựa chọn gói phù hợp với Trung Tâm của mình.

(????, ????????, ???-???, ???-????????, ???-???????, ???-???)

Trải nghiệm Bukizi EDU-VIP với các tính năng hấp dẫn trong mô tả dưới đây

Nâng tầm thương hiệu

Trung Tâm sẽ nâng tầm thương hiệu của mình với 6 tính năng giúp các kênh Marketing trở nên chuyên nghiệp hơn bao giờ hết. Trải nghiệm của học viên được cải thiện rõ dệt. Sự tin tưởng nhờ đó cũng góp phần giúp hình ảnh của trung tâm trong mắt học viên trở nên thật VIP!

Thu hút học viên đa kênh

Điểm làm nên thương hiệu của Bukizi đó là kết nối đa kênh và tăng tỷ lệ chuyển đổi học viên. Dễ hiểu, trung tâm bạn có thể thu hút học viên từ nhiều nguồn và từ đó đưa ra một hệ thống phân tích dữ liệu tự động nhằm phân loại học viên thành các nhóm

  • Tiềm năng
  • Không tiềm năng

Việc còn lại là đưa ra phương án tối ưu nhất cho từng nhóm học viên để tăng tỷ lệ chuyển đổi từ lượt quan tâm sang học viên viên chính thức.

Tương tác học viên đa kênh

Bukizi xây dựng một nền tảng với các 6 kênh tương tác hiệu quả nhất hiện nay. Gói EDU-VIP cung cấp một số lượng lớn tương tác giúp Trung Tâm thỏa sức sử dụng để đem lại trải nghiệm thực sự chuyên nghiệp trong mắt học viên.

Phân loại học viên

Gói tính năng EDU-VIP cho phép trung tâm phân tích dữ liệu học viên với số lượng lớn lên tới 50,000 khách hàng. Bên cạnh đó, Bukizi còn có thể nhận dữ liệu lớn và phân loại tự động.

Với lượng truy suất khách hàng lớn như vậy, chắc hẳn trung tâm sẽ chuyển đổi thành công học viên cho các khóa học mới của mình.

Tự động hóa thanh toán tiền

Việc theo dõi, nhắc nhở thanh toán tiền học thông qua các kênh chăm sóc trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Trung Tâm còn có thể quản lý các hóa đơn điện tử một cách nhanh chóng.

Tạo chương trình giảm giá trong các khóa học mới cũng là một phương thức Marketing hiệu quả. Tính năng này cho phép trung tâm hoàn toàn có thể làm được điều đó.

Change this description

Tự động hóa dạy học

Điểm khác biệt của Bukizi so với các phần mềm quản lý trên thị trường là nhờ luôn theo sát các vấn đề thực tế của trung tâm và đưa ra các giải pháp bằng công nghệ. Tự động hóa dạy học giúp trung tâm tối ưu khâu quản lý, tiết kiệm nguồn nhân lực. Từ đó nâng cao trải nghiệm học viên và chất lượng giảng dạy.

Change this Subheading

Image Box Title

Change this description

Trải nghiệm trên đây giúp trung tâm có hình dung rõ nhất về Bukizi. Với vô vàn các tính năng tiện ích và sự nỗ lực không ngừng để cải tiến chất lượng sản phẩm. Bukizi tự hào là người bạn đồng hành đáng tin cậy của các Trung Tâm Giáo Dục trong công cuộc chuyển đổi sổ hiện nay.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *