Tin tức

LÀM THẾ NÀO ĐỂ CÓ 1 WEBSITE CHUẨN SEO (PHẦN 2)

Tiếp tục bài viết về việc tối ưu website của Cơ sở mình được chuẩn SEO từ đó tiếp cận được nhiều học viên hơn, hôm nay Bukizi sẽ giới thiệu với bạn các yếu tố cần phải lưu ý khi làm SEO web:

✅ ????? ???????? – Xây dựng các đường dẫn của website. Bạn cần chú ý đến 3 loại: ???????? ????? – ???????? ????? – ???????? ?????. Hiểu nôm na, ???????? ????? là các đường dẫn trong nội bộ website (vd: dẫn từ bukizi.com sang bukizi.com/bao-gia). ???????? ????? là các đường dẫn từ website đến các link khác bên ngoài web (vd: dẫn từ bukizi.com sang link fanpage Facebook của Bukizi). ???????? ????? là các đường dẫn từ các site bên ngoài trỏ về các site thuộc web của mình (vd: 1 bài báo viết về Bukizi trên Dantri dẫn link về Trang Home của Bukizi.com).Một website xây dựng được hệ thống đường dẫn càng dày và thông suốt sẽ tạo ra đa dạng các luồng traffic trong – ngoài web, từ đó các nội dung sẽ được hiển thị tối đa tới người đọc.

✅ ??́?? ??́ ???̂? ??́? ??̉? ??????? (website optimization). Website xây dựng càng sát với chân dung của tập khách hàng mục tiêu thì sẽ càng giảm tỷ lệ bounce rate (tỷ lệ người đọc rời trang sớm), từ đó được Google đánh giá tốt và ưu tiên hiển thị. Tính cá nhân hóa được thể hiện ở việc xây hướng nội dung web (web content) tối ưu theo nhu cầu đọc của KH. Ví dụ: các chuyên mục nên phân theo: xem theo giá (từ thấp đến cao), xem theo tính năng, xem theo lĩnh vực, … và các mục này linh hoạt phối hợp với nhau.

✅ ??/??. Có lẽ khi làm web yếu tố này luôn được nhắc đến đầu tiên, nhưng không phải ai cũng để ý từng chi tiết nhỏ để tối ưu chúng. Một website cần có nhiều nội dung/các nút/vị trí CTA (call to actions – kêu gọi hành động) sẽ càng kích thích được người đọc chuyển đổi hành vi từ đọc sang liên hệ hoặc trao đổi. Một số CTA đặc biệt cần có ở website: Khung liên hệ & phản hồi, nút kêu gọi đăng ký khóa học hoặc dùng thử Chatbot,… Tuy nhiên, CTA nhiều quá cũng ko tốt, việc này sẽ khiến người đọc khi vào website với nhu cầu tìm kiếm thông tin sẽ cảm thấy khó chịu, spam, rác, và rời web sớm trước khi bạn kịp giới thiệu thêm bất cứ sản phẩm nào.(…????????…)

Change this Subheading

Image Box Title

Change this description

? BUKIZI đã hoàn thiện ??????? cho các khách hàng đầu tiên đang dùng thử version 1.0.0 và nhận được nhiều feedback về sự hiệu quả khác biệt giữa trước & sau khi dùng.

? Phiên bản nâng cấp ?????? ?.?.? mới ra mắt vừa qua với tính năng tích hợp trên cả nền tảng Zalo Message hứa hẹn sẽ còn tạo ra bùng nổ hơn nữa !

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *