Tin tức

CÂU CHUYỆN THÀNH CÔNG CỦA TRUNG TÂM ALPHA

Alpha là trung tâm thành lập của các nhóm giảng viên trường Đại học Ngoại thương Hà Nội.
Thời điểm thành lập cuối năm 2018, Alpha chủ yếu xây dựng mạng lưới học viên chủ yếu qua kênh offline, sau đấy bắt đầu dùng fanpage facebook và đầu tư chạy quảng cáo, học viên đăng ký khoá học qua google forms.
Tuy nhiên hiệu quả của mô hình không được cao khi mất tiền marketing nhưng tỷ lệ học viên mới đăng ký còn khá ít, mỗi tháng chỉ chạy 2-3 lớp học.

Bukizi đã kết nối và đồng hành cùng Alpha ngay từ khi lên ý tưởng sản phẩm vì thế khi đưa vào triển khai đã xử lý được nhiều vấn đề cốt lõi mà Alpha gặp phải, số lượng học viên quan tâm, xem khoá học đều đặn tăng nhờ đẩy mạnh được thương hiệu của Alpha.
Có nhiều khoá học đạt hơn 200 lượt xem / ngày so với cách tiếp cận theo google form cũ.
Cũng nhờ cải thiện được thương hiêu, số lượng học viên đăng ký trên hệ thống cũng cải thiện đáng kể, toàn bộ thông tin khoá học, học phí được hiển thị trực quan, đơn giản để đăng ký.

Ngay cả khi không có sự tư vấn của bộ phận chăm sóc khách hàng, Alpha cũng đã rất nhanh ghi nhận những giao dịch thanh toán học phí hoàn toàn chủ động từ học viên. Việc theo dõi đăng ký lớp học và thanht toán đơn giản, giúp Alpha có thể theo dõi, nhắc lịch, giao tiếp đơn giản với học viên. Việc này giúp Alpha rất nhiều thời gian tập trung vào chất lượng khoá học và gia tăng giá trị cốt lõi của mình. 

Một số kết quả đạt được

Change this Subheading

Image Box Title

Categories:

Related Article

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *