Tin tức

ỨNG DỤNG BÀI TẬP DÀNH CHO TRUNG TÂM TIẾNG ANH

Bạn nghĩ sao nếu trung tâm bạn sở hữu riêng cho mình app bài tập? Một ý tưởng tuy đơn giản nhưng hiệu quả đem lại thực sự sẽ khiến bạn phải bất ngờ.

App di động mang tên thương hiệu trung tâm chuyên nghiệp

Nâng tầm thương hiệu trung tâm với app bài tập chuyên nghiệp được thiết kế riêng. Đăng ký một lần sử dụng trọn đời không giới hạn với tất cả các lớp học Trung Tâm sẽ triển khai trong tương lai.

Trong mắt học viên, học phí được trao cho khóa học sẽ trở nên đáng giá hơn bao giờ hết với những dịch vụ hỗ trợ học tập tốt nhất từ công nghệ. Việc làm bài cũng sẽ trở nên thú vị giúp nâng trải nghiệm và kết quả học tập lên một tầm cao mới.

App di động mang tên thương hiệu trung tâm

Soạn bài tập theo khóa học tiện lợi

Trung Tâm hoàn toàn chủ động trong việc soạn bài tập theo buồi/khóa học vô cùng tiện lợi. Giao diện dễ dàng sử dụng được thiết kế dành cho các dạng bài tập khác nhau bao trọn 4 kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết.

Bên cạnh đó tính năng tạo đề thi theo cấu trúc luyện thi chứng chỉ Toeic, Ielts, Toefl,… cũng là nhu cầu của hầu hết các trung tâm hiện nay.

Tối ưu hóa khâu giao bài tập và chấm điểm

Một số trung tâm thường sử dụng nguồn lực trợ giảng để chấm bài thủ công chi tiết cho từng học viên. Điều này tạo nên một khối lượng công việc lớn dẫn tới phải nhu cầu thuê số lượng trợ giảng nhiều hơn. Chưa kể việc chấm bài thủ công gặp nhiều khó khăn ở kỹ năng Nghe – Nói.

Hầu hết mọi người đều sử dụng Smartphone và chỉ cần một ứng dụng là có thể thay thế hoàn toàn cho bộ đề và cả đội ngũ trợ giảng chấm bài. Trong bối cảnh dịch covid dẫn tới xu hướng dạy và học trực tuyến 2 năm gần đây càng củng cố thêm những lợi ích tuyệt vời mà ứng dụng di động có thể làm được.

Nâng cao chất lượng giảng dạy với công nghệ phát âm trí tuệ nhân tạo

Trí tuệ nhân tạo được ứng dụng để hỗ trợ luyện phát âm tiếng anh đã là tính năng nổi tiếng. Tuy nhiên không nhiều Trung Tâm bắt kịp xu hướng để nâng cao chất lượng đào tạo nhờ công nghệ đột phá này.

Để xây dựng một ứng dụng di động đòi hỏi Trung Tâm phải thuê đội ngũ IT bên ngoài. Chi phí tạo dựng và duy trì cũng vì thế mà gia tăng đáng kể

Với tất cả những ưu điểm trên đây, trung tâm tiếng anh sẽ trở nên thật hoàn hảo trong mắt học viên.

Related Article

Trải nghiệm Website tuyển sinh…

Năm học mới 2021 diễn ra trong trạng thái nhiều tỉnh thành vẫn áp dụng hình thức học trực tuyến bởi vì tình hình dịch.…

Bukizi nền tảng kết nối…

Trọn bộ tính năng Bukizi góp mặt trong một video vô cùng trực quan giúp khách hàng có cái nhìn trọn vẹn nhất. Bukizi là…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *