Tin tức

trung-tam-giao-duc

Phần mềm quản lý Trung Tâm Giáo Dục đa kênh

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều phần mềm quản lý Trung Tâm Giáo dục. Tuy nhiên để tìm thấy một phần mềm có thể giải quyết tất cả các vấn đề thực tế đang gặp phải thì không hề dễ.

Phần mềm quản lý trung tâm giải quyết các bài toán

Trung tâm giáo dục

Các vấn đề thường gặp phải

Tìm hiểu nguyên nhân

  • Kênh truyền thông sơ sài – không kết nối: Thường các trung tâm hiện nay chỉ sử dụng fanpage facebook mà không hề biết tận dụng các kênh khác như Zalo, Website, Landing page và đồng bộ nó trên cùng 1 nền tảng.
  • Hệ thống lưu trữ thủ công hết sức cồng kềnh: Khó lưu trữ dữ liệu lớn, khó kiểm soát và trích xuất dữ liệu cần tìm hiểu kiếm,…
  • Bỏ lỡ nhiều Học viên vì không có công nghệ phân tích mức độ tiềm năng.
  • Không có quy trình chăm sóc học viên: Khiến học viên một đi không trở lại.

Các phần mềm quản lý Trung Tâm hiện nay trên thị trường

Trên thị trường hiện nay chỉ có 2 loại phần mềm quản lý Trung Tâm là CRM (Customer Relationship Management) và phần mềm tạo landing page.

Mức chi phí dành cho các phần mềm này tương đối cao. Nếu nó thực sự hiệu quả thì chắc hẳn cũng có thể là lựa chọn tốt của các Trung tâm. Tuy nhiên CRM chỉ giải quyết được bài toán lưu trữ thông tin và chăm sóc học viên. Còn Lading page chỉ giúp bạn có được 1 kênh truyền thông mà thôi.

Việc tìm hiểu các phần mềm và đưa ra lựa chọn sáng suốt là phương án giúp Trung Tâm tối ưu hóa nguồn lực và tối đa hóa lợi nhuận!

Bukizi là phần mềm quản lý online được thiết kế dành riêng cho Trung Tâm Giáo Dục với tất cả các tính năng bao trọn 3 quy trình Thu hút – Quản lý – Chăm sóc học viên. Bukizi sẽ giúp các Trung Tâm thu hút toàn bộ học viên trên các kênh truyền thông khác nhau (Facebook, Zalo, Website, Landing page) quản lý hiệu quả và tối ưu hóa lợi nhuận.

Tìm hiểu thêm tại: https://bukizi.com/?page_id=1105

Related Article

Trải nghiệm Website tuyển sinh…

Năm học mới 2021 diễn ra trong trạng thái nhiều tỉnh thành vẫn áp dụng hình thức học trực tuyến bởi vì tình hình dịch.…

Bukizi nền tảng kết nối…

Trọn bộ tính năng Bukizi góp mặt trong một video vô cùng trực quan giúp khách hàng có cái nhìn trọn vẹn nhất. Bukizi là…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *